fbpx

Lợi Ích Của Việc Cá Nhân Hóa Chương Trình Học Tiếng Anh Online 1 Kèm 1 Cho Bé

Trong thời đại toàn cầu hóa, việc học tiếng Anh trở nên ngày càng quan trọng và cần thiết. Tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ phổ biến, mà còn là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế. Với sự phát triển của công nghệ, học tiếng Anh trực tuyến đã trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhiều người, đặc biệt là các bé nhỏ.

Và đối với việc học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé, cá nhân hóa chương trình học mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Bài viết dưới đây, Chip Chip sẽ điểm qua một số ưu điểm đáng kể khi bé được học các chương trình, khóa học tiếng Anh online cá nhân hóa.

Cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh là gì?

Hiện nay, cụm từ “học tập cá nhân hóa” (hay tiếng Anh còn gọi là “personalized learning”) được nhắc đến rất nhiều và áp dụng ngày càng rộng rãi trong dạy và học. Bố mẹ có thể thấy rằng đây là xu hướng và giải pháp học tập vô cùng hiệu quả trong giáo dục thời hiện đại, đặc biệt là giảng dạy tiếng Anh. 

cá nhân hóa học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé
Cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh online là gì?

Cá nhân hóa trong chương trình học tiếng Anh tức là tối ưu quá trình học, lộ trình đào tạo sao cho phù hợp với từng học sinh về năng lực tiếp thu, sở thích, điểm mạnh, điểm yếu của  học sinh. Nội dung và tài liệu học tập điều chỉnh tùy mục đích, nhu cầu học tập và lịch học được cân đối tùy vào khả năng tiếp thu kiến thức, thời gian rảnh của học sinh.

Khi áp dụng phương pháp cá nhân hóa vào việc học tiếng Anh, học sinh là trọng tâm và giáo viên đóng vai trò hướng dẫn, định hướng, hỗ trợ để con chủ động học tập, khai phá tiềm năng ngôn ngữ và phát triển tốt nhất.

Tham khảo bài viết: 7 Nguyên Tắc Vàng Bố Mẹ Cần Nắm Khi Dạy Bé Nói Tiếng Anh

Việc cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé có thể thể hiện qua một số yếu tố như sau:

  • Thiết kế lộ trình tương thích với khả năng, trình độ và mục tiêu mà con và gia đình đặt ra.
  • Xây dựng nội dung bài học phù hợp với sở thích của con, theo cách con tiếp cận kiến thức hiệu quả.
  • Cho phép bé linh hoạt lịch học theo thời gian rảnh của mình.
  • Bé có thể lựa chọn giáo viên cảm thấy yêu thích, muốn gắn bó lâu dài.

4 lợi ích nổi bật khi cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé

Học đúng trình độ, sở thích, giúp con hào hứng học tập hơn

Khi được học đúng với năng lực của bản thân có phương pháp giảng dạy phù hợp, con rất dễ tiếp thu kiến thức, không cảm thấy chán nản và luôn hào hứng trong mỗi buổi học.

Bên cạnh đó, con có thể tự do chọn lựa, đề xuất phương pháp và nội dung học tập dựa trên sở thích, mục tiêu cá nhân và phong cách học tập của mình. Điều này giúp con học không áp lực, thỏa mãn niềm yêu thích và đam mê. Hơn nữa, sự chủ động tham gia như vậy tạo ra một môi trường học tập tích cực và mang lại cho con cảm giác hào hứng, có tinh thần trách nhiệm với chính mình hơn.

học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé giúp con học đúng trình độ
Bé học đúng trình độ, sở thích sẽ cảm thấy hào hứng, thích học hơn

Tối đa hiệu quả học tập của con

Như bố mẹ đã biết, việc được học đúng trình độ, sở thích khiến con hào hứng và yêu thích việc học tiếng Anh online hơn, nhờ đó đẩy mạnh hiệu quả học tập đáng kể. Ngoài ra, bởi vì nội dung, lộ trình học sát với khả năng và mục đích của con, thầy cô có thể giúp con giải quyết triệt để các vấn đề liên quan trong khi học để con tiến bộ nhanh hơn.

Việc cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh cho phép con học và phát triển các kỹ năng theo tốc độ của riêng mình. Thầy cô sẽ tập trung vào những khía cạnh mà con còn yếu và cần cải thiện, phản hồi và hướng dẫn con để tiến bộ hơn mỗi ngày. Khi con cảm thấy rằng mình đang tiến bộ và đạt được những thành tựu nho nhỏ, bé sẽ cảm thấy tự tin và có động lực học tập mạnh mẽ. Đây chính là yếu tố rất quan trọng giúp tối đa hóa kết quả và hiệu quả học tập của con.

THAM KHẢO CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 CÁ NHÂN HÓA THEO NHU CẦU TẠI CHIP CHIP NGAY

Linh hoạt hơn về thời gian học

Cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé còn mang lại một lợi ích rất nổi bật, đó là giúp con linh động thời gian học tập. Bởi vì học theo hình thức online, không phải đến lớp học trực tiếp, và việc học được cá nhân hóa theo thời khóa biểu, nên bé hoàn toàn điều chỉnh thời gian học tùy theo mong muốn, không gò bó nhất định là phải học ngày nào trong tuần, khung giờ nào trong ngày. 

Bố mẹ hoặc con có thể chủ động đặt lịch học vào bất kỳ thời điểm nào cảm thấy phù hợp nhất với lịch trình cá nhân, bằng cách chọn khung giờ học trên các nền tảng dạy tiếng Anh trẻ em trực tuyến, vô cùng tiện lợi và linh hoạt. 

học tiếng anh online 1 kèm 1 cho bé giúp con linh hoạt giờ học
Học tiếng Anh theo phương pháp cá nhân hóa giúp linh hoạt thời gian học

Tiết kiệm hơn về thời gian & chi phí

Một lộ trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé tương thích với khả năng, sở thích của con sẽ mang lại hiệu quả học tập cho bé hơn bao giờ hết, tập trung để đạt được mục tiêu như bé và gia đình mong muốn, không lan man. Chính vì vậy, cho con học tiếng Anh trực tuyến đúng theo nhu cầu và trình độ giúp con không phải mất thời gian để học những kiến thức đã biết hoặc không cần thiết. Điều này đồng thời giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm một khoản chi phí nhất định.

Tóm lại, cá nhân hóa chương trình học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Từ việc tạo ra môi trường học tập hiệu quả, trải nghiệm học tập thú vị, đến việc linh hoạt thời gian học, đảm bảo tiến bộ cá nhân và tiết kiệm thời gian, chi phí. Việc cá nhân hóa trong quá trình học tiếng Anh trực tuyến giúp khuyến khích sự tiến bộ và tự tin ngôn ngữ của con. Tuy nhiên, bố mẹ đừng quên theo sát và đồng hành cùng con để đạt được kết quả tốt nhất nhé!

Tham khảo bài viết: 7 Mẹo Không Thể Bỏ Qua Giúp Bé Nâng Cao Kỹ Năng Viết Tiếng Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close