fbpx

Tại Sao Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Cho Trẻ Em Với Giáo Viên Nước Ngoài Giúp Bé Nói Tiếng Anh Tốt?

Hầu hết những bé được tiếp cận tiếng Anh từ nhỏ và tương tác với giáo viên nước ngoài thường xuyên sẽ nói tiếng Anh trôi chảy, tự nhiên và mạnh dạn hơn rất nhiều. Bởi vì phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất chính là lắng nghe và “bắt chước” người bản xứ. Cùng tìm hiểu cụ thể lý do vì sao con học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em cùng giáo viên nước ngoài thì có thể tăng tốc kỹ năng nói nhanh chóng nhé!

Phát âm, nghe – nói chuẩn ngay từ đầu

Đây chính là ưu điểm lớn nhất giúp kỹ năng nói và nghe của con phát triển nhanh chóng. Trẻ em rất giỏi bắt chước ngữ điệu, ngữ âm mà các em nghe thấy. Vì vậy, khi được học tiếng Anh trực tiếp với giảng viên nước ngoài, con có cơ hội lắng nghe thầy, cô nói thường xuyên và “nhại theo” giọng điệu, phát âm của thầy cô. 

Hơn nữa, giáo viên nước ngoài sẽ chỉnh sửa lỗi phát âm cho con, giao tiếp với con hoàn toàn bằng tiếng Anh, và con cũng tương tác ngược lại như vậy. Điều này rất hiệu quả cho việc hình thành phản xạ nghe – nói tiếng Anh tốt và nhanh nhạy, tạo nền tảng để con tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình bằng tiếng Anh.

học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em với giáo viên nước ngoài giúp con phát âm chuẩn
Con học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài sẽ phát âm chuẩn ngay từ đầu

Tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên

Hầu hết trẻ em tiếp thu ngôn ngữ một cách rất tự nhiên, thay vì học thụ động như người trưởng thành. Các em có khả năng tự mình tìm ra những quy tắc của ngôn ngữ đó theo cách hoàn toàn bản năng và có thể sử dụng thành thạo, tư duy trực tiếp. Cho con tiếp xúc với giáo viên bản xứ mỗi ngày tạo điều kiện để khả năng “thần kỳ” này của con phát huy tốt nhất. Nhờ vậy, việc học không hề áp lực, căng thẳng.

Tham khảo bài viết: Kinh Nghiệm Chọn Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Trực Tuyến Cho Bé

Tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em giúp con nâng cao khả năng phản xạ

Có thể dễ dàng thấy rằng học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài chính là cơ hội rất tuyệt vời để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng nói và giao tiếp một cách toàn diện nhất. Bé học càng sớm phản xạ ngôn ngữ sẽ càng hình thành vững chắc, nhờ vậy mà không cần dịch từ tiếng Anh sang tiếng mẹ đẻ, bé vẫn hiểu rất nhanh đối phương đang nói gì và phản hồi trong thời gian ngắn. 

Tại sao vậy? Bởi vì, như đã đề cập ở trên, các bé nhỏ tiếp thu ngôn ngữ rất tự nhiên, bé học qua hình ảnh, sự quan sát thế giới xung quanh, và ngay từ những điều đầu tiên, bé đã hiểu trực tiếp bằng chính ngôn ngữ đang học. 

Lấy một ví dụ cụ thể, khi bố mẹ chỉ vào một bức tranh và nói với bé từ “Picture” hoặc cả câu “This is a picture.”, mới đầu bé có thể chưa tiếp thu, chưa hiểu được lời bố mẹ nói. Nhưng qua nhiều lần lặp đi lặp lại, dần dần, bé nhận thức được “đồ vật mà bố mẹ đang cầm trên tay hoặc chỉ cho bé xem gọi là “Picture”, và khi một người khác hỏi bé đồ vật tương tự hoặc bé bắt gặp đồ vật tương tự, con nhanh chóng phản ứng và từ “Picture” ngay lập tức xuất hiện trong đầu.

Các thầy cô nước ngoài dạy cho bé bằng hình ảnh, âm nhạc, … và tương tác trực tiếp bằng tiếng Anh, không thông qua bất kỳ ngôn ngữ nào khác, nên giúp con hình thành phản xạ rất nhạy bén. Bố mẹ sẽ thấy rõ sự tiến bộ của con sau khi hoàn thành khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em với giáo viên nước ngoài chất lượng.

Tham khảo bài viết: Luyện Phát Âm Chuẩn IPA Khi Cho Bé Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Bé tương tác nhiều hơn, được giáo viên hướng dẫn và chỉnh sửa chi tiết

Học nhóm một lớp nhiều bạn, đôi khi các thầy, cô sẽ không đủ thời gian để quan tâm từng bạn, chỉnh sửa chi tiết, ân cần những lỗi sai các em đang mắc phải. Tuy nhiên, với hình thức học 1 kèm 1, con chắc chắn nhận được sự hướng dẫn tỉ mỉ và tận tình cùng thầy cô. Vậy nên, kỹ năng nói, giao tiếp tiếng Anh của con tăng tốc vượt trội là điều hiển nhiên. 

học tiếng anh 1 kèm 1 cho trẻ em giúp bé có cơ hội tương tác nhiều hơn
Khi học 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài, con được hướng dẫn và chỉnh sửa tận tâm hơn

Dễ giao tiếp và tự tin hơn

Khi học tiếng anh với giáo viên nước ngoài, thầy cô thường dạy thông qua những hoạt động vừa học vừa trò chuyện, kết nối trực tiếp với giáo viên – đối với việc học tiếng Anh là một điều tuyệt vời! Ngoài ra, con còn được thỏa sức sáng tạo, thỏa thích khám phá với những dự án cá nhân, thuyết trình và phản biện thường xuyên trên lớp.

như vậy, trẻ vừa được khám phá thế giới, vừa kết nối với những người xung quanh và qua đó học thêm ngôn ngữ. Qua đó, trẻ được nâng cao kỹ năng giao tiếp và không còn cảm thấy e ngại, mà rất tự tin, mạnh dạn khi nói tiếng Anh.

GIÚP CON GIAO TIẾP TIẾNG ANH TỰ TIN NHỜ HỌC 1 KÈM 1 VỚI

GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI NGAY

Trau dồi với từ vựng đa dạng và phong phú

Khi các con được học với giáo viên người nước ngoài, vốn từ vựng của con ngày càng trở nên phong phú hơn, không chỉ vậy, từ mới được bé ghi nhớ rất lâu và có thể sử dụng một cách thành thạo, tự nhiên. Bởi vì, dù giảng dạy ở bất cứ quốc gia nào, giáo viên nước ngoài đều giao tiếp, trò chuyện bằng giọng bản xứ của mình. 

Trong quá trình truyền đạt kiến thức, thầy cô sẽ cung cấp thêm cho con một số từ vựng, mẫu câu thông dụng để con hiểu được những điều thầy cô nói. Và bởi vì, những từ mới và cấu trúc câu đó được đặt trong một tình huống cụ thể, nên bé nắm rõ được ngữ cảnh sử dụng, nhờ vậy có thể vận dụng tốt trong thực tế.

Học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em với người nước ngoài thực sự có những ưu điểm rất lớn đối với việc học của các bạn nhỏ. Bố mẹ thử tham khảo một số khóa học cho con và đừng quên tìm hiểu, lựa chọn nơi học uy tín, chất lượng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close