fbpx

Điểm Danh 8 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Cho Trẻ

Bên cạnh phương pháp học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài, bố mẹ có thể cùng con tự học qua các ứng dụng trên điện thoại. Cùng tham khảo TOP 8 phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em bên dưới nhé.

English for Kids: Learn & Play

Ứng dụng này thiết kế các bài học đi kèm với những trò chơi khác nhau để tăng khả năng tiếp thu và ghi nhớ cho trẻ. English for Kids: Learn & Play phù hợp cho bé từ 4 tuổi, có tất cả 24 bài học được chia thành nhiều phần khác nhau.  

Thông qua những chủ đề rất quen thuộc và gần gũi trong đời sống hằng ngay, phần mềm tiếng Anh cho trẻ em này cung cấp hàng loạt từ mới, cụm từ và một số cấu trúc thường xuyên sử dụng. Hoàn thành hệ thông bài học ở đây, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của con sẽ tốt hơn rất nhiều. 

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

ABC Kids – Tracing and Phonics

ABC Kids – Tracing and Phonics là một ứng dụng giáo dục sáng tạo giúp bé phát triển kỹ năng đọc tiếng Anh hiệu quả. Hình thức học là thông qua các trò chơi kết hợp chữ cái và ngữ âm. Giao diện app thiết kế thông minh giúp con tập trung vào ngữ âm, các nút điều khiển cảm ứng ngăn chặn việc tình cờ thoát ra ngoài. Hơn nữa, ứng dụng có 2 chế độ: Chế độ dành cho giáo viên và Chế độ dành cho trẻ em, vô cùng thuận tiện để bố mẹ cùng con học tập.

Phiên bản miễn phí của ABC Kids – Tracing & Phonics có đầy đủ trên CH Play (đánh giá 4.1 sao) và App Store (đánh giá 4.8 sao) nên bố mẹ rất dễ dàng tải xuống và cài đặt. 

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

Learn English Kids: Playtime

Đây là một ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em từ 6 – 11 tuổi, được phát hành bởi British Council, với hơn 100 video chất lượng và vô vàn hình ảnh sinh động, khơi dậy sự sáng tạo của bé. Bố mẹ có thể yên tâm để con học cùng Learn English Kids: Playtime vì những bài hát trên app này đều được biên soạn bởi các thầy cô, chuyên gia tiếng Anh, nội dung xoay quanh các chủ đề gần gũi, phù hợp với năng lực của trẻ ở giai đoạn 4 – 12 tuổi. 

Learn English Kids: Playtime là một trong những phần mềm học tiếng Anh miễn phí rất được ưa chuộng bởi các bậc phụ huynh vì hướng đến cải thiện toàn diện các kỹ năng cho con, cụ thể:

  • Nghe & Nói: Bé luyện nghe thông qua các câu chuyện cổ tích như Little Red Riding Hood (Cô bé quàng khăn đỏ), Goldilocks (Gia đình nhà gấu), … hoặc những video giao tiếp cơ bản, mô phỏng nhiều tình huống trong cuộc sống. Giọng nói, kể chuyện phát âm và ngữ điệu chuẩn để con “nhại” theo và luyện tập kỹ năng nói, giao tiếp thành thạo, tự tin. Bố mẹ cũng có thể so sánh cách phát âm của con với audio hoặc video gốc để sửa lỗi cho bé.
  • Phát âm: Hướng dẫn bé phát âm chuẩn, tập trung vào những âm khó như “ch”, “sh” và “th”…
  • Từ vựng: Con tiếp cận danh sách từ vựng đa dạng về màu sắc, ngày tháng năm, đồ vật, con vật, …
  • Ngữ pháp: Ứng dụng cung cấp các bài học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản như giới từ, trạng từ, danh từ, … Những điểm ngữ pháp này được lồng ghép vào các cuộc hội thoại, giúp bé tiếp cận rất dễ dàng, tự nhiên.

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

English Kids Songs

Nghe qua tên ứng dụng, bố mẹ có thể đoán được đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí qua việc sử dụng âm thanh và bài hát. Đúng rồi đó, English Kids Songs tổng hợp hơn 24 bài hát tiếng Anh giai điệu quen thuộc với các bạn nhỏ từ 1 – 5 tuổi như Happy Birthday, Jingle Bells, Deck the Halls, Silent Night, … 

Giao diện của phần mềm dễ sử dụng, nhiều hình ảnh, màu sắc sinh động, khuyến khích trẻ chủ động tìm hiểu, chủ động tự học tiếng Anh ngay tại nhà. Đặc biệt, English Kids Songs là một phần mềm offline, con có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần Internet.

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

Play and Learn English

Ứng dụng học tiếng Anh này có thể dùng được cho cả trẻ em và người lớn vì có rất nhiều cấp độ được sắp xếp từ dễ đến khó. Thông qua những trò chơi, người học có thể học thêm nhiều từ bựng, luyện viết từ và kiểm tra kỹ năng nhớ từ. 

Nội dung bài học đan xen những hình ảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống, hàng trăm thẻ flash và nhiều trò chơi thú vị, cũng như các câu hỏi câu đố vui được phân theo mức độ dễ khó khác nhau, không chỉ giúp bé cải thiện kiến thức tiếng Anh mà còn hỗ trợ xây dựng tư duy và phản xạ nhanh lẹ.

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

Kids Learning Game

Kids Learning Game là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho bé 4 tuổi thông qua các trò chơi vui nhộn và giải trí, giúp bé ghi nhớ từ vựng nhanh chóng và hiệu quả.

Ứng dụng bao gồm 80 trò chơi, giao diện và hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp, lộ trình hướng dẫn chi tiết cho bé học từ những kiến thức cơ bản như bảng chữ cái, cách đánh vần, phát âm, số đếm, một số từ vựng về động vật, đồ vật, trái cây, màu sắc, …

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

Khan Academy Kids: Learning!

Khan Academy Kids: Learning! là một ứng dụng được phát hành bởi Khan Academy – một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận. Tổ chức này thành lập và chính thức hoạt động từ năm 2008, bởi Sal Khan, được rất nhiều phụ huynh đánh gia cao và tin tưởng lựa chọn cho con khi học tiếng Anh online. 

Bé từ mầm non, mẫu giáo hay lớp 1, lớp 2 đều có thể sử dụng ứng dụng này để học tiếng Anh. Khan Academy Kids: Learning! có sẵn kho tàng sách, truyện, các bài hát, bài tập đọc, trò chơi, bài học toán, video, các bài báo và tạp chí, … để khơi dậy sự hứng thú học tiếng Anh của con, giúp con tiếp cận ngôn ngữ này qua nhiều hình thức khác nhau. Với ứng dụng này, 5 nhân vật ngộ nghĩnh là Gấu Kodi, Voi Ollo, Chim Peck, Chồn Reya, Cáo Sandy sẽ đồng hành cùng con để bé cảm thấy yêu thích và hào hứng hơn. 

Lộ trình học cùng Khan Academy Kids: Learning! rất đa dạng, bao gồm học bảng chữ cái & phát triển kỹ năng đọc; thực hành nghe & nói với các âm, từ đơn và câu văn; sáng tạo với hình vẽ & tô màu; học toán & logic; … Nhờ vậy, bé phát triển toàn diện, không chỉ về khả năng tiếng Anh.

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

English Conversation for Kids

Nếu bố mẹ muốn con tập trung cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thì English Conversation for Kids là một ứng dụng phù hợp. 

Ứng dụng học tiếng Anh online này có rất nhiều đoạn hội thoại và phim ngắn về các chủ đề khác nhau. Nội dung phân chia thành nhiều cấp độ, từ dễ đến khó, từ những cuộc hội thoại chào hỏi thường ngày với từ vựng đơn giản đến các câu chuyện phức tạp hơn với danh sách từ vựng cao cấp hơn. 

Bố mẹ có thể dựa trên năng lực hiện tại của con để chọn lựa cấp độ phù hợp và thiết kế lộ trình riêng biệt giúp bé cải thiện kỹ năng giao tiếp, tự tin nói chuyện như người bản xứ.

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

Trên đây là tổng hợp 8 ứng dựng học tiếng Anh online miễn phí cho bé. Hi vọng rằng bố mẹ sẽ chọn được app phù hợp và cùng con luyện tập mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

HỌC TIẾNG ANH ONLINE VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU, TÌM HIỂU CHO CON NGAY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close