fbpx

Đánh Giá 3 Nền Tảng Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Cho Bé, Bố Mẹ Nên Đọc!

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc học tiếng Anh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là với sự phát triển của các nền tảng học tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến. Điều này đặc biệt hữu ích cho các bé vừa bắt đầu học tiếng Anh hoặc muốn cá nhân hóa việc học của mình. Trong bài viết này, cùng Chip Chip xem qua đánh giá 3 nền tảng học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em phổ biến và được nhiều phụ huynh lựa chọn nhé.

Cambly Kids

Truy cập tại link: https://www.cambly.com/kids 

Ưu điểm

Cambly Kids là một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến nổi tiếng, chuyên dành cho trẻ em và thiếu niên. Với giao diện thân thiện và giáo viên bản ngữ tiếng Anh, Cambly Kids tạo điều kiện cho các bé tương tác và trò chuyện với giáo viên nước ngoài.

Mô hình học của lớp tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 tại Cambly Kids tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua các cuộc trò chuyện đa dạng nhiều chủ đề. Điều này giúp con cải thiện khả năng nghe và nói tiếng Anh một cách tự nhiên và linh hoạt. Nền tảng này cung cấp một môi trường học thoải mái và không áp lực, khuyến khích sự tự tin và sáng tạo trong việc sử dụng ngôn ngữ.

Nhược điểm

So với một số nền tảng học trực tuyến khác, Cambly Kids có mức phí cao hơn. Điều này có thể là một điểm không được đánh giá cao đối với những người muốn tiết kiệm chi phí hoặc tìm kiếm các lựa chọn giá trị hơn.

Chip Chip 

Truy cập tại link: LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Ưu điểm

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi. Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ Hai, Chip Chip nỗ lực tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên nước ngoài giỏi, xây dựng chương trình học tập trung vào giúp các con khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thành thạo và phát âm giọng chuẩn bản xứ.

Hiện tại, lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên nước ngoài tại Chip Chip được thiết kế đáp ứng đa dạng nhu cầu của bé và gia đình, chẳng hạn như: 

  • Giúp con tự tin giao tiếp như người bản xứ 
  • Let’s Talk – trò chuyện với giáo viên nước ngoài
  • Luyện thi chứng chỉ Cambridge speaking

Ngày càng nhiều phụ huynh lựa chọn cho con học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài bởi vì những yếu tố dưới đây:

Chất lượng giáo viên đảm bảo uy tín, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em

Chip Chip luôn tự hào có đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giúp các con tiến bộ nhanh các kỹ năng tiếng Anh giao tiếp. Hiện tại Chip Chip hợp tác với khoảng 461 giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Quy trình tuyển dụng chặt chẽ, trong số 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh, chỉ 5% ứng viên được tuyển. Hơn nữa, toàn bộ thông tin giáo viên đều hiển thị minh bạch rõ ràng trên ứng dụng và website Chip Chip, bao gồm những đánh giá công khai của hàng ngàn phụ huynh có con theo học.

ĐĂNG KÝ CHO CON HỌC THỬ LỚP TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI NGAY

Thuận tiện và linh hoạt khi chọn giáo viên, đặt lịch học

Dựa vào những thông tin về sở thích, trình độ và khả năng của con và dữ liệu từ hàng ngàn lớp học, hệ thống Chip Chip sẽ chủ động đề xuất giáo viên phù hợp cho bé. Ngoài ra, trong quá trình học, nếu con và gia đình muốn thay đổi giáo viên cho mỗi buổi học, hoàn toàn thực hiện dễ dàng chỉ với một vài cú click chuột. Điều này cũng tương tự với việc đặt/ hủy lịch học. Nhờ vậy mà con không bỏ lỡ buổi học nào và luôn có thể linh động lịch học theo thời khóa biểu của mình.

Lớp học có tính tương tác cao, thúc đẩy hào hứng học tập

Chip Chip sử dụng công nghệ lớp học thông minh smartClass 5.0 độc quyền thiết kế riêng cho trẻ em, tạo điều kiện cho thầy cô và học sinh tương tác, trao đổi dễ dàng hơn.
Hơn nữa, chương trình học tiếng Anh trực tuyến tại Chip Chip rất sinh động, đa dạng nhiều hoạt động tương tác, vừa giúp con học không áp lực, vừa tạo tình huống thực tế để con hình thành phản xạ ngôn ngữ nhạy bén. 

Giáo viên sẽ thiết kế bài giảng theo hướng hiện đại, cho trẻ tham gia vào các hoạt động nhóm và cặp đôi nhằm khuyến khích sự tương tác của con qua việc thảo luận, chia sẻ ý kiến và giải quyết vấn đề cùng nhau. Ngoài ra, con còn được tham gia nhiều trò chơi, thuyết trình về những dự án cá nhân được giao hoặc phản biện về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Như vậy, bé sẽ luôn thấy hào hứng và yêu thích việc học tiếng Anh, tối ưu được hiệu quả học tập.

Nhược điểm

Chip Chip là nền tảng thiết kế cho bé từ 5-12 tuổi cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, không định hướng con học và nâng cao kỹ năng tiếng Anh học thuật.

Preply

Truy cập tại link: https://preply.com/ 

Ưu điểm

Preply là một nền tảng học trực tuyến kết nối học viên với giáo viên cá nhân. Hệ thống có khóa học 1 kèm 1 trực tuyến cho nhiều ngôn ngữ, trong đó bao gồm cả tiếng Anh. Với một danh sách đa dạng nhiều giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp, Preply cho phép bé lựa chọn giáo viên phù hợp với nhu cầu và lịch trình của mình và gia đình.

Khi tham gia lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Preply, bé có thể lựa chọn, tùy chỉnh chương trình học và nội dung theo nhu cầu và mục tiêu cá nhân để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Giáo viên sẽ tập trung vào những khía cạnh cần cải thiện của con và phản hồi cụ thể qua từng buổi học để con nhanh tiến bộ.

Nhược điểm

Preply không phải là nền tảng học tiếng Anh online chỉ tập trung cho trẻ em, mà còn hỗ trợ người học tiếng Anh nói chung, ở nhiều độ tuổi khác nhau có thể cải thiện khả năng của mình, thi chứng chỉ TOEIC, IELTS… Chính vì vậy, hệ thống học tập của Preply không thực sự thiết kế riêng biệt cho bé, tạo sự thuận tiện tối đa cho con trong quá trình học.

Trên đây là 3 nền tảng cung cấp khóa học học tiếng Anh 1 kèm 1 phổ biến mà bố mẹ có thể cân nhắc cho con. Bố mẹ nên xem xét nhu cầu và ưu tiên của gia đình để lựa chọn nền tảng phù hợp nhất. Và quan trọng hơn cả, hãy tạo cơ hội cho con tiếp xúc và thực hành tiếng Anh thường xuyên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close