fbpx

Chip Chip Ra Mắt Ứng Dụng Đại Sứ Giáo Dục – Cơ Hội Hợp Tác Tiềm Năng

Chip Chip, nền tảng giáo dục tiếng Anh trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ em, chính thức giới thiệu Ứng dụng Đại Sứ Giáo Dục. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, ứng dụng không chỉ mang lại cơ hội tiềm năng tăng thu nhập, mà còn mở rộng, kết nối cộng đồng đại sứ giáo dục năng động, sáng tạo.

Kết Nối Dễ Dàng – Tăng Thu Nhập Hấp Dẫn

Ứng dụng Đại Sứ Giáo Dục được phát triển với mục tiêu tạo ra một môi trường kết nối giữa các đại sứ và tiếng Anh Chip Chip. App giúp các đại sứ dễ dàng tiếp cận, quảng bá và lan tỏa khóa học tiếng Anh trực tuyến cho phụ huynh có nhu cầu, đồng thời nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn từ mỗi đơn đăng ký thành công.

Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng hỗ trợ công việc, ứng dụng còn tạo ra một cộng đồng đại sứ giáo dục sáng tạo và năng động, nơi mỗi người đều có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng phát triển. Ngoài ra, thông qua nền tảng này, có thể góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam.

Tham khảo bài viết: 100+ Từ Vựng Giúp Bé Học Nói Các Con Vật Bằng Tiếng Anh

Ứng dụng Đại Sứ Giáo Dục – Tính Năng Nổi Bật

1. Theo dõi thu nhập dễ dàng

Đại sứ có thể theo dõi chi tiết thu nhập của mình một cách trực quan qua biểu đồ và bảng dữ liệu. Ứng dụng cung cấp các chế độ lọc theo tháng và quý, giúp đại sứ quản lý thu nhập hiệu quả.

Xem thu nhập theo dạng biểu đồ hoặc dạng bảng rất rõ ràng
Xem thu nhập theo dạng biểu đồ hoặc dạng bảng rất rõ ràng

2. Quản lý đơn hàng và khách hàng chuyên nghiệp

Ngay trên ứng dụng này, các đại sứ có thể tạo mới, quản lý đơn hàng, khách hàng với tính năng tìm kiếm, thêm mới và chăm sóc khách hàng. Mỗi đơn hàng từ khách hàng đều được cập nhật rõ ràng với trạng thái xác nhận và thông tin chi tiết. Từ việc lên lịch học thử cho học sinh đến theo dõi quá trình học, tất cả được thực hiện một cách linh hoạt và thuận tiện.

Quản lý đơn hàng nhanh chóng, đơn giản
Quản lý đơn hàng nhanh chóng, đơn giản
Dễ dàng quản lý khách hàng ngay trên app
Dễ dàng quản lý khách hàng ngay trên app
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Đặt lịch học thử cho khách hàng
Đặt lịch học thử cho khách hàng

3. Công cụ hỗ trợ bài đăng mẫu

Ứng dụng cung cấp các bài viết mẫu và hình ảnh/ video minh họa giúp đại sứ dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, từ đó tăng tính hiệu quả trong việc quảng bá các khóa học.

Hỗ trợ bài đăng mẫu cho đại sứ giáo dục
Hỗ trợ bài đăng mẫu cho đại sứ giáo dục

Tham khảo bài viết: Chip Chip Đào Tạo Chuyên Sâu Cho Giáo Viên: Đảm Bảo Chất Lượng Giảng Dạy 5 Sao

4. Hỗ trợ tài liệu và nhóm làm việc

Đại sứ có thể truy cập tài liệu hỗ trợ công việc và quản lý đội nhóm của mình một cách hiệu quả, giúp xây dựng mối quan hệ cộng tác mạnh mẽ và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Nhóm làm việc trên ứng dụng đại sứ giáo dục Chip Chip
Nhóm làm việc trên ứng dụng đại sứ giáo dục Chip Chip

CHO CON TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH THEO NHÓM TRỰC TUYẾN VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

5. Tính năng thông báo thông minh

Đại sứ sẽ luôn được cập nhật thông tin mới nhất từ Chip Chip, bao gồm các thay đổi về đơn hàng, thu nhập, và những thông báo quan trọng liên quan đến công việc.

Hãy tải ngay Ứng dụng Đại Sứ Giáo Dục để bắt đầu hành trình chia sẻ và lan tỏa những giá trị giáo dục đến cộng đồng! Cùng tạo thêm thu nhập và cơ hội cho chính mình chỉ với vài bước đơn giản!

Với sự ra mắt của Ứng dụng Đại Sứ Giáo Dục, Chip Chip kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội hợp tác cho những ai yêu thích giáo dục và mong muốn phát triển trong lĩnh vực này. Hãy cùng trở thành một phần của cộng đồng Đại sứ giáo dục của Chip Chip và góp phần xây dựng nền giáo dục tiếng Anh cho trẻ em ngày càng tiến xa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close