fbpx

TOP 4+ Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Trẻ Em Chất Lượng Ở Hà Nội

Bên cạnh các buổi học tiếng Anh trên lớp chính thức hoặc học trực tuyến với giáo viên nước ngoài, bố mẹ có thể cho con tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em để ôn tập kiến thức và trau dồi thêm kỹ năng ngoại ngữ. Tại Hà Nội, có rất nhiều câu lạc bộ tiếng Anh dành cho các bé nhỏ, tạo điều kiện để con giao lưu, học hỏi và thực hành tiếng Anh thường xuyên hơn. 

Dưới đây là danh sách 4+ câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em chất lượng tại khu vực Hà Nội mà bố mẹ có thể tham khảo cho con. Theo dõi ngay cùng Chip Chip nhé!

1. Pasal English Club 

Pasal English Club
Pasal English Club

Tham gia tại: Pasal English Club

Pasal English là một trung tâm đào tạo tiếng Anh khá nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giao tiếp tiếng Anh. Pasal English áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là phương pháp Effortless English của A.J. Hoge và phương pháp Pronunciation Workshop của Paul Gruber.

Để hỗ trợ cho học viên có môi trường thực hành và giao tiếp tiếng Anh cùng bạn bè, trung tâm đã thành lập Pasal English Club. Đây là một câu lạc bộ offline với nhiều hoạt động đa dạng, cho nhiều đối tượng học viên ở các độ tuổi khác nhau. Trong đó, Câu lạc bộ tiếng Anh Pasal Junior là một “nhánh nhỏ” giúp các con làm quen sớm với tiếng Anh, hỗ trợ ba mẹ nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho con.

Ưu điểm của Câu lạc bộ tiếng Anh Pasal Junior:

  • Có nhiều hoạt động đa dạng, ví dụ như tham quan di tích Nhà tù Hỏa Lò, Summer Camp…
  • Tạo môi trường cho bé giao tiếp thực tế với bạn bè, thầy cô.
  • Tạo cơ hội để con phát triển nhiều kỹ năng xã hội như lắng nghe, đề xuất ý kiến… và mở rộng kiến thức, nâng cao nhận thức.

Nhược điểm của Câu lạc bộ tiếng Anh Pasal Junior:

  • Có thể sẽ phải đóng phí tham dự cho một số hoạt động.
  • Số lượng các bé tham gia thường khá đông, nên con ít được chú ý quan tâm.

Tham khảo bài viết: Chứng Chỉ Cambridge YLE Là Gì? Có Lợi Ích Gì Đối Với Các Con?

2. Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em online Chip Chip

Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em online Chip Chip
Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em online Chip Chip

Tham gia tại: Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Online Chip Chip

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi. Chip Chip được thành lập từ 2018 bởi những cá nhân giàu kinh nghiệm & đam mê về công nghệ giáo dục, và được đầu tư bởi Quỹ đầu tư REAPRA từ Singapore. 

Nền tảng cung cấp 2 hình thức học chính là học 1 kèm 1 trực tuyến và học theo nhóm trực tuyến (từ 2-4- học sinh/ nhóm). Ở cả 2 lớp học, các con đều được học với đội ngũ giáo viên nước ngoài hạng A, trong một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình học tập trung vào giúp con khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh, tự tin sử dụng ngôn ngữ này để giao tiếp thành thạo và phát âm giọng chuẩn bản xứ.

Câu lạc bộ tiếng Anh online của Chip Chip là một cộng đồng hữu ích nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bé thực hành nói tiếng Anh, trau dồi sự tự tin và kỹ năng ngôn ngữ. Tại đây, bố mẹ có thể đăng tải video bé nói tiếng Anh để đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của Chip Chip chỉnh sửa chi tiết cho con. Ngoài ra, bố mẹ cũng sẽ nhận được nhiều tài liệu học tập được chia sẻ bởi Chip Chip, hỗ trợ cho quá trình học tiếng Anh của bé.

Ưu điểm của Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em Chip Chip:

  • Tham dự hoàn toàn miễn phí.
  • Câu lạc bộ online nên bố mẹ và bé dễ dàng tham gia mọi lúc, mọi nơi.
  • Cộng đồng gồm hầu hết bố mẹ và các bé từ 3 – 14 tuổi, nơi bố mẹ thảo luận, chia sẻ các phương pháp dạy và đồng hành cùng bé khi học tiếng Anh.
  • Thường xuyên tổ chức các cuộc thi tiếng Anh cho các bạn nhỏ từ 4-12 tuổi để khuyến khích bé thực hành nói tiếng Anh.
  • Được thầy cô giáo chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu, từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh…
  • Chip Chip cung cấp nhiều tài liệu bổ ích và mở các workshop/ talkshow chia sẻ với bố mẹ cách đồng hành cùng bé phát triển tiếng Anh.

Nhược điểm của Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em Chip Chip:

  • Tuy các hoạt động của câu lạc bộ là MIỄN PHÍ nhưng câu lạc bộ hoạt động dưới hình thức online.

CON HỌC TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI, ĐĂNG KÝ HỌC THỬ NGAY

3. Câu lạc bộ tiếng Anh Hanoikids

Câu lạc bộ tiếng Anh Hanoikids
Câu lạc bộ tiếng Anh Hanoikids

Tham gia tại: Hanoikids

Hanoikids là một tổ chức do sinh viên điều hành, được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu trở thành “Đại sứ nhỏ của Hà Nội”. Hanoikids chuyên tổ chức các tour du lịch cho khách nước ngoài đến thăm Hà Nội, mang đến cái nhìn sâu sắc về văn hóa, truyền thống và các địa danh tuyệt đẹp của Việt Nam. 

Câu lạc bộ tiếng Anh cho trẻ em Hanoikids được xây dựng nhằm mang đến cho các bé một môi trường học tiếng Anh thân thiện và năng động. Tại đây, con được giao lưu với khách du lịch nước ngoài và tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị. Điều này giúp bé phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên và tự tin, đồng thời hiểu biết thêm về văn hóa và con người trên thế giới.

Ưu điểm của Câu lạc bộ tiếng Anh Hanoikids:

  • Trẻ được học tiếng Anh thông qua giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài, giúp cải thiện kỹ năng nghe và nói, rèn luyện phản xạ.
  • Các hoạt động ngoại khóa và giao lưu văn hóa giúp bé mở rộng kiến thức và kỹ năng xã hội.

Nhược điểm của Câu lạc bộ tiếng Anh Hanoikids:

  • Các hoạt động có thể phụ thuộc vào sự có mặt của khách du lịch, nên sẽ không ổn định.
  • Một số bé còn nhút nhát, e dè sẽ khó hòa nhập.
  • Chỉ phù hợp với các bé đã có trình độ tiếng Anh nhất định, có thể nghe hiểu và nói được.
  • Không được thầy cô chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu…

4. Câu lạc bộ Sharezone – Learn, Share And Grow 

Câu lạc bộ Sharezone - Learn, Share And Grow
Câu lạc bộ Sharezone – Learn, Share And Grow

Tham gia tại: Sharezone – Learn, Share And Grow

Langmaster là một trung tâm tiếng Anh tập trung vào lĩnh vực Tiếng Anh Giao Tiếp cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm… Với sứ mệnh nâng cao khả năng tiếng Anh của người Việt, Langmaster áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất. 

Câu lạc bộ Sharezone – Learn, Share And Grow của Langmaster là một sân chơi học thuật đầy sáng tạo và bổ ích, dành cho mọi đối tượng tham gia. Trước đó, câu lạc bộ có cả 2 hình thức hoạt động online và offline. Tuy nhiên, mới gần đây, trung tâm đã thông báo dừng tổ chức offline, do xu hướng online ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Ưu điểm của Câu lạc bộ Sharezone – Learn, Share And Grow:

  • Hình thức online linh hoạt, dễ tham gia.
  • Các buổi thảo luận xoay quanh nhiều chủ đề thú vị và thiết thực.
  • Các hoạt động tổ chức thường xuyên và đều đặn.
  • Được hỗ trợ chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu…

Nhược điểm của Câu lạc bộ Sharezone – Learn, Share And Grow:

  • Câu lạc bộ dành cho nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi, dẫn đến không đồng đều về khả năng tiếng Anh, khiến nhiều bé nhỏ khó hòa nhập.
  • Có thể mất phí tham gia.

Tham khảo bài viết: Chọn Lớp Tiếng Anh Cho Trẻ Em Mẫu Giáo: 5+ Tiêu Chí Cần Cân Nhắc

Cho con tham gia câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em phù hợp sẽ tạo thêm môi trường giúp bé tương tác, giao tiếp bằng tiếng Anh nhiều hơn và ngày càng trở nên tự tin hơn. Hy vọng danh sách các câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em chất lượng ở Hà Nội mà Chip Chip giới thiệu sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bố mẹ. Hãy cùng CHip Chip chung tay xây dựng tương lai của con trở thành “công dân toàn cầu” ngay từ hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close