fbpx

TOP 7+ Ứng Dụng Tiếng Anh Cho Trẻ Em Trên iPad Được Đánh Giá Cao

Bài viết này giới thiệu đến ba mẹ 7+ ứng dụng tiếng Anh cho trẻ em trên iPad được đánh giá cao, giúp bé phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy cùng Chip Chip khám phá ngay bên dưới nhé nhé!

1. ICANKid – Chơi mà Học

Đánh giá: 9/10

ICANKid là giải pháp “Chơi mà Học, chỉ trong 1 ứng dụng” cho trẻ mầm non và tiền tiểu học, tập đánh vần Tiếng Việt, học nghe nói Tiếng Anh, phát âm chuẩn theo phương pháp Ngữ âm học (Phonics), rèn tư duy Toán Học, phát triển kỹ năng sống, đọc truyện nói tương tác và xem hoạt hình vui nhộn, để trẻ phát triển toàn diện ở những năm tháng đầu đời.

Ứng dụng cung cấp đa dạng chủ đề cùng với hơn 200 từ vựng và cấu trúc tiếng Anh giúp trẻ tăng vốn từ vựng. Phương pháp Tiếp cận Đa giác quan (Multisensory) giúp bé tiếp nhận kiến thức bằng nhiều giác quan cùng một lúc.

2. HOMER: Fun Learning For Kids

Ứng dụng HOMER: Fun Learning For Kids
Ứng dụng HOMER: Fun Learning For Kids

Đánh giá: 8.5/10

HOMER là ứng dụng học tập dành cho trẻ từ 2-8 tuổi, giúp phát triển kỹ năng đọc, toán và sáng tạo thông qua các trò chơi giáo dục vui nhộn. Ứng dụng cung cấp lộ trình học cá nhân hóa dựa trên độ tuổi, trình độ và sở thích của từng bé. 

Với hàng ngàn bài học, câu chuyện, bài hát và trò chơi, HOMER giúp trẻ hứng thú học tập, chuẩn bị tốt cho mầm non và tiểu học. An toàn, không quảng cáo, và phù hợp cho bé tự học mỗi ngày chỉ với 15 phút. Phụ huynh còn được cung cấp các tài liệu hỗ trợ để cùng đồng hành với con.

Tham khảo bài viết: 8+ Kênh Youtube Dạy Tiếng Anh Cho Bé 5 Tuổi Hiệu Quả Nhất

3. TeachYourMonsterToRead – ứng dụng tiếng Anh cho trẻ em trên ipad

Ứng dụng TeachYourMonsterToRead
Ứng dụng TeachYourMonsterToRead

Đánh giá: 9/10

Teach Your Monster to Read là một ứng dụng dạy phát âm và đọc tiếng Anh đã đạt nhiều giải thưởng, giúp hàng triệu bé nhỏ cải thiện kỹ năng đọc. Trẻ sẽ tạo ra một quái vật nhỏ và hướng dẫn nó học đọc thông qua ba trò chơi thú vị. Ứng dụng phù hợp cho bé từ 3-6 tuổi và được phát triển cùng các chuyên gia từ Đại học Roehampton.

Ứng dụng không có quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng, hoàn toàn an toàn cho trẻ. Phù hợp cho việc sử dụng tại nhà và trường học, đặc biệt hiệu quả với phương pháp phonics (phát âm).

HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI GIÚP CON PHÁT ÂM CHUẨN, TỰ TIN GIAO TIẾP >>>> TÌM HIỂU NGAY

4. Lingumi – Languages for kids

Ứng dụng Lingumi - Languages for kids
Ứng dụng Lingumi – Languages for kids

Đánh giá: 8/10

Lingumi là ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ từ 2-6 tuổi, giúp trẻ bắt đầu học nói tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả. Ứng dụng được thiết kế dựa trên khung học tập CEFR, với các bài học tương tác ngắn gọn và vui nhộn. Mỗi ngày, bé sẽ nhận được một bài học mới kéo dài 10 phút, giúp bé học từ vựng, luyện phát âm và giao tiếp với giáo viên ảo “Teacher Toby” và bạn bè.

Lingumi không chỉ giúp trẻ lặp lại các cụm từ, mà còn giúp bé hiểu ngôn ngữ và tạo ra các câu tự nhiên. Phụ huynh có thể dùng thử miễn phí 5 bài học và sau đó chọn gói đăng ký với mức giá hợp lý.

5. LetterSchool – Learn to Write!

Ứng dụng LetterSchool - Learn to Write!
Ứng dụng LetterSchool – Learn to Write!

Đánh giá: 8.5/10

LetterSchool là ứng dụng giáo dục hàng đầu giúp trẻ em từ mẫu giáo đến tiểu học học cách viết chữ cái và đánh vần từ ngữ. Được khuyên dùng bởi các bậc phụ huynh, giáo viên và các nhà trị liệu nghề nghiệp, LetterSchool mang đến hành trình học tập thú vị cho trẻ với hơn 20 hoạt cảnh sinh động và âm thanh hấp dẫn.

Với các tính năng nổi bật như hỗ trợ viết chữ hoa, chữ thường, số và các hình khối hình học, ứng dụng giúp trẻ học cách hình thành các chữ cái, hiểu cấu trúc âm tiết và phát âm chính xác. Đây là công cụ hoàn hảo để hỗ trợ việc học tại nhà hay trong các lớp học mầm non và tiểu học, đặc biệt hữu ích cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt.

Ứng dụng cung cấp các thử thách tương tác, khuyến khích trẻ luyện viết mỗi chữ cái, số hay hình khối qua ba bước khác nhau để giúp chúng thành thạo kỹ năng viết và đánh vần.

Điểm đặc biệt của LetterSchool là hoàn toàn không có quảng cáo, các tùy chọn mua hàng hoặc cài đặt nâng cao chỉ có thể truy cập bởi người lớn, đảm bảo môi trường học tập an toàn cho trẻ.

6. EWA Kids: Tiếng Anh cho trẻ em

Ứng dụng EWA Kids: Tiếng Anh cho trẻ em
Ứng dụng EWA Kids: Tiếng Anh cho trẻ em

Đánh giá: 9/10

EWA Kids EWA Kids là ứng dụng học tiếng Anh tương tác dành cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi, giúp trẻ học qua trò chơi và các bài học sinh động. Với hàng trăm cuốn sách thiếu nhi có tính năng dịch một chạm, khóa học giao tiếp cùng các nhân vật hoạt hình yêu thích, và hơn 1000 thẻ flashcard từ vựng, EWA Kids giúp trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng.

Ứng dụng không chứa quảng cáo, hoàn toàn an toàn cho trẻ và cho phép phụ huynh theo dõi tiến độ học tập qua email. Để truy cập đầy đủ tính năng, cần đăng ký dịch vụ EWA Kids.

7. BOOKR Class

Đánh giá: 8/10

BOOKR Class là một thư viện sách hoạt hình và trò chơi tương tác dành cho các học viên tiếng Anh từ 4 đến 14 tuổi. Ứng dụng giúp bé cải thiện kỹ năng đọc, viết, nghe và giao tiếp thông qua các tác phẩm văn học kinh điển, câu chuyện hiện đại và bài hát.

Với nội dung được chọn lọc kỹ lưỡng, BOOKR Class phát triển các kỹ năng thế kỷ 21, giúp con mở rộng kiến thức về văn hóa, tăng cường sự sáng tạo, tư duy phản biện và kỹ năng xã hội-cảm xúc. Ứng dụng cung cấp một môi trường học tập an toàn, không có quảng cáo, với nội dung được nghiên cứu bởi các chuyên gia giáo dục và tâm lý học trẻ em.

Tham khảo bài viết: TOP 7+ Video Đọc Bảng Chữ Cái Tiếng Anh Cho Bé “Chuẩn Quốc Tế”

8. iDeerKids: Tiếng Anh cho trẻ em

Đánh giá: 8.5/10

iDeerKids là ứng dụng hoạt hình dành cho trẻ em từ 3 đến 8 tuổi, giúp các em học chữ cái ABC, phát âm, từ và câu đơn giản bằng tiếng Anh. Ứng dụng mang đến trải nghiệm học tập thú vị với hình ảnh động hấp dẫn, giúp trẻ học phát âm và đánh vần một cách vui vẻ.

Với iDeerKids, mỗi bước học được biến thành trò chơi, giữ cho trẻ tập trung và hứng thú. Ứng dụng dạy phát âm như một giáo viên thực thụ, giúp trẻ học âm tiết và từ vựng theo từng bài học. Giao diện thân thiện khuyến khích trẻ nghe, đọc, nói và viết, tạo nền tảng vững chắc cho việc đọc độc lập.

iDeerKids hoàn toàn không có quảng cáo và đảm bảo an toàn cho trẻ. Ứng dụng cung cấp hơn 50 chủ đề bài học phong phú như trái cây, số, màu sắc, động vật, và nhiều hơn nữa, mang đến hành trình học tiếng Anh thú vị cho trẻ nhỏ.

Các ứng dụng tiếng Anh cho trẻ em trên iPad đều mang lại những lợi ích to lớn cho quá trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ em. Ba mẹ có thể dành từ 15-20 phút mỗi ngày cùng con học tiếng Anh qua các ứng dụng này. Trong quá trình học, ba mẹ đừng quên giải thích từ vựng con chưa biết và khuyến khích bé tham gia các trò chơi để ôn tập kiến thức nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close