fbpx

Xu Hướng Học Tiếng Anh Cho Bé Online Ngày Càng Thịnh Hành

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Đối với bé, việc thành thạo tiếng Anh mở ra nhiều cơ hội tiếp cận những môi trường giáo dục và văn hóa chất lượng, nhờ vậy có thể phát triển bản thân toàn diện.

Bên cạnh hình thức học trực tiếp, nhiều phụ huynh có xu hướng chọn học tiếng Anh cho bé online, học 1 kèm 1 với người nước ngoài để tiếp cận một cách tự nhiên và hiệu quả. Cùng tìm hiểu vì sao hình thức này lại trở nên phổ biến như vậy nhé!

Tại sao việc học tiếng Anh cho bé online ngày càng phổ biến?

Có thể nói chúng ta đang sống trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ thông tin với vô vàn những sáng chế thông minh, hiện đại. Trong xã hội hiện tại, không chỉ riêng những người trẻ mà cả các bé nhỏ hoặc các cụ già vẫn có thể sử dụng tốt thiết bị điện tử để đọc báo, xem video, nghe nhạc, chơi game, nghe – gọi video, …

Tận dụng những lợi ích mà công nghệ thông tin mang lại, hình thức học trực tuyến ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, kể từ sau đại dịch Covid-19, sau khi hàng loạt trường học và trung tâm ngoại ngữ triển khai học online, bố mẹ đều nhận thấy rằng, học tiếng Anh online cũng hiệu quả không kém, hơn nữa, còn có rất nhiều lợi ích nổi bật. 

tại sao hình thức học tiếng anh cho bé online ngày càng trở nên phổ biến
Từ sau đại dịch Covid-19, học tiếng Anh online dần trở thành xu hướng được nhiều bố mẹ lựa chọn

Khi học online, bố mẹ có thể chủ động chọn giáo viên phù hợp cho con, chủ động sắp xếp lịch học và việc xếp lịch với giáo viên không quá khó khăn, ngay cả với giáo viên nước ngoài. Chỉ cần một cú chạm, con đã có thể học với giáo viên “vừa ý” nhất. Hơn nữa, bé học tiếng Anh online có thể ngồi học tại nhà hoặc bất kỳ nơi đâu, vừa đảm bảo không bỏ lỡ các buổi học mà bố mẹ vừa không phải mất thời gian đưa đón, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. 

Tham khảo bài viết: Lưu Ngay 9 Kênh Dạy Giao Tiếp Tiếng Anh Dễ Nhớ Nhất Cho Trẻ

3 tiêu chí chọn khóa học tiếng Anh cho con online

Có thể chủ động lựa chọn giáo viên cho bé

Lợi thế nổi bật nhất khi đăng ký học tiếng Anh cho bé online chính là bố mẹ rất dễ dàng lựa chọn giáo viên chất lượng và phù hợp, nhất là giáo viên nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau. 

Chính vì vậy, khi tìm hiểu khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em, bố mẹ nhất định phải cân nhắc đến yếu tố này đầu tiên. Chọn được giáo viên phù hợp với năng lực, tinh cách và sở thích sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, hào hứng và đạt hiệu quả cao khi học tập.

tiêu chí chọn khóa học tiếng anh cho bé online
Nền tảng học tiếng Anh online chất lượng sẽ cho phép bố mẹ lựa chọn giáo viên phù hợp

Chương trình học có tính tương tác cao, bé cảm thấy hào hứng khi học

Học ngoại ngữ muốn tiến bộ phải có sự tương tác và thực hành đều đặn mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp bé hình thành thói quen sử dụng ngôn ngữ mà còn tạo điều kiện để con giao tiếp tự tin, trôi chảy hơn.

Bố mẹ khi cho con học tiếng Anh online phải tìm kiếm những khóa học có tính tương tác cao. Nội dung học gần gũi với đời sống thường ngày để bé dễ tiếp thu. Trong quá trình học có nhiều trò chơi thú vị, nhiều hoạt động trao đổi giữa người dạy và người học, hoặc giữa các bạn trong lớp để tạo sự kết nối, hứng thú, vui vẻ. 

Ngoài ra, giáo viên có thể sử dụng hình ảnh minh họa, video vui nhộn, hài hước để truyền đạt kiến thức, đặt ra nhiều câu hỏi và tình huống để bé chủ động giao tiếp, tương tác, bày tỏ ý kiến cá nhân. 

Bố mẹ có thể theo dõi được lộ trình học của con

Để con học tiếng Anh hiệu quả, cần có một lộ trình phù hợp và phân bổ thời gian hợp lý. Như vậy có thể đo lường chính xác sự tiến bộ của con. Chính vì vậy, bố mẹ khi chọn khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé phải xem xét đến yếu tố này, và đảm bảo rằng trong quá trình học, bố mẹ có theo dõi được lộ trình chi tiết của con.

Học tiếng Anh online cho bé với nền tảng công nghệ lớp học smartClass 5.0 tại Chip Chip

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh online với người nước ngoài dành cho bé từ 5 – 12 tuổi, giúp con nói tự tin, phát âm chuẩn như người bản ngữ. Dưới đây là một số điểm nổi bật khiến cho hệ thống Chip Chip được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn:

Tham khảo bài viết: Trẻ Em Độ Tuổi Nào Nên Học Giao Tiếp Tiếng Anh?

Công nghệ độc quyền, thiết kế chuyên biệt

Khác với nhiều khóa học tiếng Anh trực tuyến khác, Chip Chip xây dựng hệ thống học tập dựa trên công nghệ lớp học thông minh smartClass 5.0 độc quyền. Với những thiết kế riêng chuyên biệt cho trẻ em, thân thiện và dễ sử dụng, ngay cả bé 5 tuổi cũng có thể thao tác rất nhanh nhạy.

Hơn nữa, nền tảng Chip Chip có nhiều tính năng vượt trội, tạo điều kiện tối đa để thúc đẩy niềm yêu thích, sự hào hứng và khả năng tương tác của bé. 

Tại sao bố mẹ chọn chương trình học tiếng Anh online cho bé chất lượng tại Chip Chip?
Nền tảng học tiếng Anh online Chip Chip được thiết kế riêng dành cho trẻ em

Công nghệ nghiên cứu độc lập giúp đảm bảo kết nối tín hiệu giữa học sinh & giáo viên, lớp học vận hành ổn định, nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con sẽ không gặp những vấn đề kỹ thuật làm gián đoạn buổi học.

Thuận tiện, linh hoạt, đáp ứng tốt mong muốn của bố mẹ

Nền tảng học tiếng Anh online cho bé Chip Chip tương thích với cả 3 thiết bị: máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động, nên bé có thể tùy ý sử dụng học mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có đường truyền Internet. Khi đăng ký học ở Chip Chip, chỉ với những thao tác rất nhanh chóng, đơn giản, bố mẹ có thể chủ động chọn hoặc thay đổi giáo viên; đặt hoặc hủy lịch học mỗi buổi. 

TĂNG TỐC KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO CON – ĐĂNG KÝ HỌC 1 KÈM 1 CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Các chương trình học trên Chip Chip thiết kế rất đa dạng, dù bé muốn tăng cường phản xạ giao tiếp, củng cố & sửa lỗi phát âm hay chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge sắp tới, luôn cho chương trình và giáo viên phù hợp cho bé. Điều đặc biệt chính là, bố mẹ có thể thông qua thông tin trên hệ thống, nắm được chi tiết nội dung và lộ trình học của con.

Đội ngũ giáo viên uy tín, chất lượng

Giáo viên tại Chip Chip được tuyển chọn qua quy trình chọn lọc và kiểm duyệt rất kỹ lưỡng, thông tin minh bạch, rõ ràng và được đánh giá công khai bởi hàng ngàn phụ huynh có con theo học. Bố mẹ có thể yên tâm chọn giáo viên nhé!

Đó là những lý do khiến cho hình thức học tiếng Anh online cho bé ngày càng dược ưa chuộng và lựa chọn bởi nhiều phụ huynh. Tuy nhiên, bố mẹ đừng quên theo dõi và quan tâm con trong suốt quá trình học để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và giúp con nhanh chóng tiến bộ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close