fbpx

Ứng Dụng Học Tiếng Anh Online Cho Bé Chip Chip: 1 Kèm 1 Và Học Nhóm

Sử dụng tiếng Anh không chỉ giúp con giao tiếp hiệu quả với bạn bè trên toàn cầu mà còn mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới. Vì vậy, nhiều bố mẹ đã ưu tiên cho bé học ngoại ngữ từ rất sớm, và thường chọn hình thức học online để con dễ sắp xếp lịch học, cũng như cảm thấy thoải mái hơn. 

Tuy nhiên, việc tìm kiếm một ứng dụng học tiếng Anh online cho bé phù hợp độ tuổi, khả năng của con lại không đơn giản. Đó là lý do Chip Chip luôn không ngừng nỗ lực, để mang lại nền tảng học tập vừa vui vừa hiệu quả, giúp con phát triển các kỹ năng ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về Chip Chip ngay dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Chip Chip – ứng dụng học tiếng Anh online cho bé

Chip Chip là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi. Với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam sử dụng tiếng Anh thành thạo, Chip Chip hướng đến việc tạo ra một môi trường tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh, xây dựng chương trình học tập trung khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh của con, giúp bé phát âm giọng chuẩn bản xứ và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong nhiều tình huống.

Điểm nổi bật của Chip Chip là các bé sẽ được học 100% với giáo viên nước ngoài giỏi, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Điều này giúp trẻ em được tiếp cận với môi trường tiếng Anh thực sự, tăng cường sự tự tin trong việc sử dụng ngôn ngữ và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phản xạ hiệu quả.

Ngoài ra, Chip Chip còn sở hữu nền tảng học độc quyền, KHÔNG học qua các phần mềm họp như Zoom hay Skype. Nền tảng công nghệ này cho phép bé tương tác trực tiếp với giáo viên, hoàn thành các bài tập về nhà và dự án cá nhân rất dễ dàng. Bởi vì tất cả đều tích hợp trên ứng dụng của Chip Chip, giúp cho việc học trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn.

Một điểm cộng nữa của Chip Chip là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký cho con em mình tham gia vào các lớp học tại đây.

Tham khảo bài viết: Học Tiếng Anh Online Cho Bé 3 Tuổi Có Hiệu Quả Không?

2. Lớp tiếng Anh online 1 kèm 1 cho bé tại Chip Chip

Bé học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên nước ngoài tại Chip Chip
Bé học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên nước ngoài tại Chip Chip

Mô hình lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 đã không còn quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh hiện nay. Đây được xem là một trong những hình thức giáo dục hiệu quả nhất, đặc biệt là trong việc học ngôn ngữ. Tại Chip Chip, mô hình lớp học 1 kèm 1 cũng được áp dụng để giúp các bé có thể tiếp cận với tiếng Anh một cách tối ưu.

Con tiến bộ như thế nào sau 3 tháng học 1 kèm 1 trực tuyến tại Chip Chip?

  • Hào hứng và tự tin nói tiếng Anh: Con bạn sẽ không còn sợ giao tiếp mà ngược lại, con sẽ hào hứng sử dụng tiếng Anh hàng ngày.
  • Phản xạ nhanh nhạy: Con sẽ phản xạ nhanh hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Phát âm chuẩn và ngữ điệu trôi chảy: Con sẽ phát âm chuẩn như người bản xứ và có ngữ điệu tự nhiên, trôi chảy.
  • Cải thiện từ vựng và ngữ pháp: Vốn từ vựng và ngữ pháp của con sẽ được cải thiện rõ rệt, giúp bé diễn đạt ý tưởng một cách chính xác và phong phú hơn.

LỚP HỌC TIẾNG ANH 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI GIÚP CON PHÁT ÂM CHUẨN, GIAO TIẾP TỰ TIN, ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY

Điểm nổi bật của lớp học online 1 kèm 1 tại Chip Chip

Đầu tiên phải nhắc đến khả năng linh hoạt thời gian học. Với các lớp 1 kèm 1 tại Chip Chip, con có thể học bất cứ khi nào phù hợp với thời gian biểu cá nhân. Đặt hoặc hủy lịch học cũng vô cùng dễ dàng, bố mẹ chỉ cần truy cập vào ứng dụng và nhấn đặt/ hủy buổi học đã đăng ký.

Điểm thứ 2 nhất định phải đề cập đến chính là đội ngũ giáo viên nước ngoài hạng A. Lớp học 1 thầy 1 trò tại Chip Chip luôn được nhiều phụ huynh đánh giá cao, bởi vì:

  • Có hơn 500 giáo viên nước ngoài chất lượng cao, 100% giáo viên có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh quốc tế luôn sẵn sàng đồng hành cùng con trong các buổi học.
  • Các thầy cô giáo viên luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng qua 6 bước đánh giá nghiêm ngặt, đảm bảo đủ các tiêu chí về chứng chỉ, chuyên môn, kinh nghiệm…
  • ĐẶC BIỆT, tất cả thông tin của giáo viên, bao gồm cả đánh giá của phụ huynh đã từng có con học với thầy cô đó, đều được công khai trên ứng dụng của Chip Chip, giúp phụ huynh yên tâm lựa chọn.

Và một điều rất tuyệt vời nữa, đó chính là phương pháp học độc quyền, kết hợp giữa các hoạt động giáo dục và giải trí, mang đến môi trường học tích cực, đầy sáng tạo và thú vị cho con. Đây chính là lý do tại sao các bé nhỏ lại yêu thích việc học tiếng Anh 1 kèm 1 online tại Chip Chip đến vậy. Cụ thể phương pháp này như sau:

  • Tương tác và tự luyện tập: Phương pháp kết hợp giữa việc cho con tương tác với giáo viên trên lớp học và tự luyện tập có định hướng.
  • Khơi gợi tư duy: Giáo viên khơi gợi học sinh để xây dựng thói quen tư duy bằng tiếng Anh và khuyến khích con nói nhiều hơn bằng các câu hỏi mở.
  • Bài tập tương tác thú vị: Bài tập về nhà được thiết kế dưới dạng game, giúp con hứng thú và tiếp thu tốt hơn. Bé chỉ cần truy cập ứng dụng Chip Chip để hoàn thành, hệ thống sẽ chấm điểm và lưu trữ kết quả để bố mẹ thấy rõ sự thay đổi của con.
  • Dự án cá nhân và thuyết trình: Có một hoạt động khiến các bé vô cùng hào hứng khi học tại Chip Chip, đó chính là con thường xuyên được tham gia các dự án cá nhân, luyện tập thuyết trình tự tin bằng tiếng Anh sau mỗi 2 bài học. Đây là cơ hội để con thể hiện khả năng, chia sẻ về sở thích và đam mê của mình.

Tham khảo bài viết: 7+ Hoạt Động Luyện Nói Tiếng Anh Cho Trẻ Em Hiệu Quả

3. Lớp học tiếng Anh online theo nhóm cho bé tại Chip Chip

Bé học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip
Bé học tiếng Anh online theo nhóm tại Chip Chip

Ngoài mô hình lớp học 1 kèm 1, Chip Chip còn cung cấp lớp học tiếng Anh online theo nhóm cho các em. Đây là một phương pháp học hiệu quả và cũng được nhiều phụ huynh tin dùng.

Mục tiêu của lớp học tiếng Anh theo nhóm online cho trẻ tại Chip Chip

  • Tích lũy từ vựng và ngữ pháp: Con sẽ được học theo chủ đề từ cơ bản đến nâng cao, giúp làm giàu vốn từ vựng và nắm vững ngữ pháp.
  • Nâng cao kỹ năng nói: Tập trung học tập để cải thiện ngữ điệu và khả năng giao tiếp Tiếng Anh một cách chuẩn xác.
  • Rèn luyện tư duy và phản xạ: Giúp con phản xạ nhanh nhạy và ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống và học tập hàng ngày.

Điểm nổi bật của lớp học online theo nhóm tại Chip Chip

Đối với lớp học nhóm, tất nhiên con vẫn được học cùng với giáo viên nước ngoài giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm; học qua nền tảng công nghệ được thiết kế dành riêng cho trẻ, giúp con dễ dàng tương tác và học tập hiệu quả hơn. Ngoài ra, mô hình lớp học này còn có một số điểm vượt trội như sau:

  • Học vui và hiệu quả cùng bạn bè: Mỗi buổi học kéo dài 40 – 45 phút, giúp con luôn hứng thú và tập trung. Mô hình học nhóm cho phép các em có cơ hội học cùng bạn bè cùng trang lứa. Điều này giúp cho việc học trở nên thú vị và đầy đủ những hoạt động tương tác, rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
  • Lớp học sĩ số nhỏ, từ 2-4 học sinh: Việc học từ 2 – 4 học sinh trong một lớp cũng giúp quá trình học trở nên hiệu quả hơn. Bởi vì các bé sẽ có cơ hội giao tiếp nhiều hơn với nhau và được giám sát chặt chẽ từ giáo viên. 
  • Tương tác liên tục và giao tiếp thoải mái: Sĩ số lớp học chỉ từ 2 – 4 học sinh, giúp con thoải mái, có nhiều thời gian tương tác với bạn bè và giáo viên.
  • Chi phí hợp lý: Lớp học chất lượng cao với chi phí chỉ từ 65.000 VNĐ/buổi học.

BÉ HỌC TIẾNG ANH ONLINE THEO NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI >> TÌM HIỂU NGAY

Với cả mô hình lớp học 1 kèm 1 và học nhóm, ứng dụng học tiếng Anh online cho bé Chip Chip cam kết mang đến một môi trường học tiếng Anh tự nhiên nhiên và chất lượng nhất, giúp con tự tin và thành thạo giao tiếp nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến cho con em mình, hãy cân nhắc đến Chip Chip ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close