fbpx

Tìm Nhóm Học Tiếng Anh Online Cho Bé Lớp 3

Việc trẻ lớp 3 học tiếng Anh online là hoàn toàn khả thi và ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại công nghệ ngày nay, đặc biệt là sau thời kỳ Covid-19 phải thực hiện giãn cách xã hội. Hình thức học online mang lại nhiều lợi ích như linh hoạt trong lịch học, tiết kiệm thời gian di chuyển, và cho phép trẻ tiếp cận nguồn tư liệu học tập đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. 

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn băn khoăn nên cho bé học 1 kèm 1 hay học theo nhóm, và tìm nhóm học tiếng Anh online cho bé lớp 3 cần chú ý những điều gì. Cùng Chip Chip tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Có nên cho bé lớp 3 học tiếng Anh online theo nhóm không?

Hầu hết các bậc phụ huynh đều ưu tiên chọn hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến cho con. Việc học 1 kèm 1 cho phép giáo viên tập trung vào nhu cầu học tập cụ thể của bé, xác định điểm mạnh và điểm yếu của bé để có kế hoạch giảng dạy phù hợp. Và như vậy, con sẽ tiến bộ nhanh chóng, rõ ràng.

Tuy nhiên, hình thức học online theo nhóm cũng là một lựa chọn hiệu quả và sáng suốt không kém. Bé lớp 3 thường có sự khao khát học hỏi mạnh mẽ, muốn biết nhiều về thế giới xung quanh. Con thích thú với việc giải quyết vấn đề và khám phá kiến thức mới. Vì vậy, khi học chung với các bạn cùng trang lứa, bé có cơ hội trao đổi, tranh luận và học hỏi nhiều điều mới mẻ.

Đặc biệt, khi được kết bạn và học online cùng với những bạn bè đến từ nhiều khu vực khác nhau, con càng tìm hiểu được nhiều hơn về văn hóa vùng miền. Và thông qua học theo nhóm, con có thể thảo luận, suy nghĩ và giải quyết vấn đề cùng những người bạn, từ đó mở rộng tư duy và kiến thức. 

Tham khảo bài viết: Hệ Thống Các Chủ Điểm Ngữ Pháp Tiếng Anh Lớp 3 Trọng Tâm

Không chỉ vậy, các bé nhỏ ở độ tuổi này thường thể hiện sự cạnh tranh và đã có khả năng tự chủ hơn trong học tập. Mặc dù cạnh tranh quá mức là điều không được khuyến khích, nhưng nếu ở mức độ vừa phải, đây cũng được xem là yếu tố để bé học hỏi lẫn nhau và khuyến khích sự phát triển cá nhân.

Ngoài ra, học theo nhóm giúp bé lớp 3 phát triển kỹ năng xã hội, học cách làm việc nhóm, giao tiếp, lắng nghe, và tôn trọng ý kiến của người khác. Đây là những kỹ năng vô cùng quan trọng và cần thiết cho quá trình học tập và làm việc sau này của con. 

Nhìn chung, hình thức học online nhóm vẫn mang lại những lợi ích nhất định đáng để các bậc phụ huynh cân nhắc. Quan trọng nhất là đảm bảo rằng bé nhận được sự hỗ trợ và khích lệ để phát triển tốt nhất trong quá trình học tiếng Anh online.

Các tiêu chí chọn nhóm học tiếng Anh Online cho bé lớp 3

Các tiêu chí chọn lớp học tiếng Anh trực tuyến theo nhóm cho trẻ
Các tiêu chí chọn lớp học tiếng Anh trực tuyến theo nhóm cho trẻ

Khi chọn nhóm học tiếng Anh online cho bé lớp 3 cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng để chọn được lớp học hiệu quả. Bố mẹ tham khảo dưới đây cùng Chip Chip nhé:

Số lượng học viên

Số lượng học viên trong lớp cần được kiểm soát để đảm bảo mỗi bé có đủ cơ hội tham gia, tương tác và nhận được sự chú ý cần thiết từ giáo viên. Bố mẹ cân nhắc chọn lớp khoảng 2 – 4 bé tham gia học là tốt nhất. Lớp quá đông có thể ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập.

Chương trình học tương tác, kích thích sự tham gia và tương tác

Nhóm học nên tạo ra môi trường thân thiện, có nhiều hoạt  động tương tác thú vị để kích thích sự tham gia và hào hứng của bé. Con có cơ hội làm việc nhóm, cùng trao đổi, hoàn thành dự án của nhóm hoặc tranh biện cùng bạn bè, …

ĐĂNG KÝ LỚP NHÓM NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 60.000Đ/ BUỔI HỌC

Độ tuổi và trình độ tương đồng

Kiểm tra xem các bé trong nhóm học có cùng lứa tuổi không. Điều này giúp con cảm thấy thoải mái và dễ dàng hòa nhập với các bạn. Ngoài ra, việc đảm bảo rằng các bạn học cùng có trình độ và khả năng tương đồng giúp tạo điều kiện học tập công bằng và khuyến khích sự tiến bộ của tất cả các con. Sự đồng đều trong trình độ giúp tạo cơ hội tương tác và học hỏi lẫn nhau.

Khả năng sắp xếp thời gian và sự hỗ trợ của thầy cô

Đảm bảo rằng dù là học theo nhóm, thầy cô giáo vẫn có thể sắp xếp thời gian để hỗ trợ các bé tốt nhất trong quá trình học tập. Hoặc nếu cần thiết, bố mẹ hãy chọn lớp học với giáo viên nước ngoài có trợ giảng hoặc giáo viên người kèm theo. Như vậy thì việc quan tâm, đồng hành với con sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Thời gian và lịch trình

Học theo nhóm thường sẽ khó sắp xếp thời gian linh hoạt hơn, so với hình thức học 1 kèm 1. Vì vậy, bố mẹ nên cân nhắc kỹ lưỡng, kiểm tra xem liệu nhóm học có thể đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của bé trong khoảng thời gian mong muốn hay không. Trong trường hợp bé muốn thay đổi lịch học thì sẽ sắp xếp như thế nào.

Lớp học tiếng Anh online theo nhóm với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip

Chọn lớp học theo nhóm trực tuyến với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip
Chọn lớp học theo nhóm trực tuyến với giáo viên nước ngoài tại Chip Chip

Với mong muốn mang đến môi trường học tiếng Anh tích cực, tạo điều kiện cho các bé từ 5 – 12 tuổi có cơ hội cải thiện khả năng ngôn ngữ, đồng thời phát triển nhiều kỹ năng cần thiết nhất, Chip Chip đã ra mắt lớp học tiếng Anh online theo nhóm cùng giáo viên nước ngoài, nơi mà việc học trở nên thú vị và hiệu quả hơn bao giờ hết! Đặc biệt, lớp học tiết kiệm chi phí hơn so với hình thức học 1 kèm 1.

Với sự hướng dẫn của các thầy cô nước ngoài giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trực tuyến trẻ em, bé sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng giao tiếp tự tin, phát âm chuẩn và phản xạ nhanh nhạy. Mô hình lớp học 1 giáo viên dạy 2-3 học sinh giúp các bé dễ tương tác và hỗ trợ lẫn nhau, thầy cô cũng dễ sắp thời thời gian quan tâm con, tạo nên môi trường học vui vẻ và đầy động lực.

Tham khảo bài viết: Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Bé Lớp 3 Theo Chương Trình Bộ GD&ĐT

Quy trình học được tổ chức chuyên nghiệp qua nhiều bước, từ việc ghép nhóm theo khối lớp, đặt lịch học cố định hàng tuần, đến việc truy cập vào lớp học qua hệ thống Chip Chip tiện lợi. Vì vậy, dù học theo nhóm những con vẫn linh hoạt thời gian, địa điểm học. Hơn nữa, bố mẹ có thể yên tâm vì các bạn cùng lớp luôn được chọn lọc cẩn thận, đảm bảo cùng độ tuổi và khả năng.

Mỗi buổi học kết thúc, các bé có cơ hội củng cố kiến thức thông qua bài tập về nhà được thiết kế dưới dạng game tương tác vui nhộn trên ứng dụng Chip Chip. Như vậy, với sỉ số lớp nhỏ và sử dụng nền tảng công nghệ lớp học độc quyền smartClass 5.0, Chip Chip cam kết mang lại trải nghiệm học tập toàn diện cho các bé, để con phát triển vượt trội trong hành trình học tiếng Anh của mình. 

Sự phát triển không ngừng của công nghệ ứng dụng trong giáo dục mở ra nhiều cơ hội để bố mẹ dễ dàng tìm kiếm nhóm học tiếng Anh online cho bé lớp 3. Qua hình thức học này, con có cơ hội trải nghiệm học tập vui vẻ, thoải mái cùng bạn bè, không những cải thiện khả năng ngôn ngữ mà còn phát triển nhiều kỹ năng mềm cần thiết khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close