fbpx

6+ Chương Trình Tiếng Anh Mùa Hè Cho Bé Vừa Học Vừa Chơi

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các bé nghỉ ngơi, thư giãn, những vẫn không quên tiếp thu thêm kiến thức bổ ích bên ngoài sách vở. Trong đó, việc rèn luyện và nâng cao kỹ năng tiếng Anh là một trong những mục tiêu quan trọng, giúp bé tận dụng thời gian hè để cải thiện kỹ năng giao tiếp, mở rộng cánh cửa tương lai. 

Vậy nên, việc lựa chọn chương trình tiếng Anh mùa hè cho bé phù hợp với nhu cầu và khả năng là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, cùng Chip Chip khám phá ngay 6+ lớp học tiếng Anh hè thú vị và hiệu quả cho con nhé!

1. Trại hè tiếng Anh trẻ em tại Kids&Us Vietnam

Trại hè Fun Weeks là một trải nghiệm độc đáo và bổ ích dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên tại Kids&Us Vietnam. Được tổ chức trong suốt tháng 6, 7 và 8, Fun Weeks mang đến một không gian học tiếng Anh tràn ngập màu sắc, niềm vui và sự bổ ích.

Tham gia chương trình tiếng Anh hè này, bé sẽ được học tiếng Anh theo phương pháp thuận tự nhiên, dựa trên cơ chế tiếp thu ngôn ngữ đầu đời của một đứa trẻ. Điều này giúp tối ưu hóa khả năng tiếp thu tiếng Anh của con, mang lại hiệu quả học tập cao nhất.

Chương trình học của Fun Weeks được thiết kế đa dạng và phong phú, phù hợp với mỗi nhóm tuổi: 2 – 3 tuổi, 4 – 6 tuổi, và 7 – 9 tuổi. Mỗi lớp học chỉ có tối đa 10 trẻ, đảm bảo môi trường học tập tương tác và cá nhân hóa.

Fun Weeks không chỉ là nơi học tiếng Anh mà còn là nơi trẻ khám phá niềm vui và giá trị qua các hoạt động vui chơi bổ ích. Mọi chất liệu trong cuộc sống hàng ngày của con được sử dụng làm chất liệu bài giảng, giúp kích thích sự quan sát và tạo sự thân thuộc, gần gũi.

Tham khảo bài viết: Từ Vựng Tiếng Anh Cho Bé Về Hoạt Động Thường Ngày

2. Tiếng Anh hè cho bé tại ILA

Tiếng Anh hè cho bé tại ILA
Tiếng Anh hè cho bé tại ILA

ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Việt Nam, với phương pháp giảng dạy hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Khóa tiếng Anh hè ILA là một hành trình trải nghiệm đầy màu sắc và ý nghĩa dành cho các bé từ 3 đến 8 tuổi 8, mang đến cho các bé một mùa hè tràn đầy năng lượng và kiến thức.

Tại ILA Summer 2024, con sẽ có cơ hội tham gia 44 giờ học tiếng Anh chuẩn quốc tế. Qua đó, các thầy cô sẽ giúp bé xây dựng nền tảng vững chắc, tăng cường phản xạ và kỹ năng nghe – nói, đồng thời phát âm chuẩn. Đồng thời, những giờ học tiếng Anh chuyên sâu cùng giáo viên nước ngoài giúp con hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh như người bản xứ.

Với 22 giờ làm các dự án như Color The World, Super Stars, Little Hearts – Big Love, bé không chỉ mở rộng kiến thức mà còn phát triển các kỹ năng sống quan trọng như giao tiếp, phản biện và tư duy logic. Ngoài ra, cùng với các hoạt động ngoại khóa đa dạng như tập võ, tập nhảy, bóng rổ và chuyến dã ngoại về với thiên nhiên, bé có cơ hội tăng cường sức khỏe, rèn luyện sự dẻo dai cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

3. Tiếng Anh chủ động – Hè thêm năng động cho bé tại Chip Chip

Học hè vừa vui vừa hiệu quả cùng Chip Chip
Chương trình tiếng Anh chủ động – hè thêm năng động cho bé tại Chip Chip

Chip Chip là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em, với phương pháp giảng dạy chủ động, linh hoạt, kết hợp nhiều hoạt động tương tác, sáng tạo. Mùa hè này, Chip Chip mang đến chương trình “Tiếng Anh chủ động – Hè thêm năng động cho bé”, giúp các con vừa học, vừa chơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè một cách trọn vẹn.

Với chương trình tiếng Anh hè online, các con sẽ có tự do chủ động lựa chọn thời gian học phù hợp với lịch trình của mình. Bất kỳ lúc nào và ở đâu mà bé muốn, chỉ cần có máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng kết nối Internet, thế giới tiếng Anh thú vị sẽ mở ra trước mắt con.

Chip Chip cung cấp cho bé mô hình học linh hoạt và cá nhân hóa nhất, với hai lựa chọn học chính: lớp 1 kèm 1 hoặc lớp học nhóm nhỏ từ 2 đến 4 học sinh. Điều này cho phép các bé tương tác trực tiếp với các giáo viên nước ngoài hạng A, đảm bảo thầy cô theo sát con chặt chẽ trong quá trình học.

Mỗi buổi học không chỉ là những lý thuyết tiếng Anh học thuật, mà còn là khoảng thời gian vui chơi và tương tác tích cực. Thông qua các hoạt động thú vị và tương tác, Chip Chip mong muốn giúp các bé nhỏ nuôi dưỡng niềm đam mê học tiếng Anh và sự hào hứng với ngôn ngữ này, từ đó, xây dựng thói quen học tiếng Anh chủ động và hiệu quả.

TIẾNG ANH ONLINE TRẺ EM HÈ 2024: TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG – HÈ THÊM NĂNG ĐỘNG >>>> ĐĂNG KÝ NGAY

4. Tiếng Anh hè trẻ em YOLA

Chương trình học hè tiếng Anh của Yola dành cho trẻ từ 4 đến 14 tuổi là một cơ hội tuyệt vời để phát triển kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng doanh nhân đặc biệt. Với các chương trình được thiết kế riêng biệt cho từng độ tuổi, Yola cam kết mang lại một mùa hè ý nghĩa và phát triển cho các bé.

Đối với nhóm tuổi từ 4 đến 10, lớp tiếng Anh hè tại Yola cung cấp một môi trường học tập đa dạng và thú vị. Tận dụng phương pháp giảng dạy thông qua các dự án trải nghiệm thực tế, các con sẽ được khám phá và phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả trong suốt 8 tuần học.

Đối với các bé trong độ tuổi từ 11 đến 14, chương trình tiếng Anh hè tại Yola hướng đến trải nghiệm học thuật chất lượng cao. Tập trung vào việc phát triển cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, các con sẽ có cơ hội cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả trong khoảng thời gian 8 tuần hè.

Đặc biệt, Yola kết hợp học tiếng Anh hè với 4 mô hình doanh nhân nổi bật 4.0, Yola khuyến khích và hỗ trợ các phát triển nhiều kỹ năng quan trọng. Cụ thể:

  • Doanh nhân đổi mới sáng tạo: Trẻ phát triển khả năng sáng tạo, cải tiến sản phẩm/dịch vụ hiện có để đem lại giá trị cho cộng đồng.
  • Doanh nhân môi trường: Bé khám phá vấn đề môi trường và đề xuất giải pháp bền vững để bảo vệ hành tinh.
  • Doanh nhân công nghệ và kỹ thuật số: Bé học cách sử dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề hiện tại của con người.
  • Doanh nhân kinh doanh: Con trải nghiệm quy trình kinh doanh từ ý tưởng đến phát triển sản phẩm, học được kỹ năng bán hàng và tự tin trong việc khởi nghiệp.

5. Tiếng Anh hè cho con tại Apollo

Chương trình hè tiếng Anh tại Apollo năm 2024 chính là nơi mà các bé nhỏ có cơ hội tăng tốc khả năng ngôn ngữ mỗi ngày với sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài 100%. Trong thời gian hè, tỷ lệ tương tác của các con với tiếng Anh sẽ tăng gấp 10 lần so với các khóa học thông thường, giúp bé hoàn thành 30 bài học chỉ trong vòng 8 tuần.

Không chỉ vậy, Apollo còn giúp đánh thức tư duy sáng tạo của bé thông qua các hoạt động vui trải nghiệm như puzzle painting, tạo vlog, thuyết trình, phỏng vấn, và diễn xuất… Ngoài ra, chương trình còn mang đến nhiều hoạt động vui trải nghiệm như dã ngoại, tìm kho báu, mê cung, trò chơi nhập vai, hội họa, nấu ăn, làm gốm… 

Thông qua đó, con được khuyến khích tư duy vượt lối mòn để giải quyết vấn đề hiệu quả, nuôi dưỡng trí tò mò và tiềm năng sáng tạo với hội họa, học hỏi từ chính các trải nghiệm bản thân, có thể tự tin thể hiện ý tưởng của mình. Đồng thời, bé có thể phát triển nhiều khả năng như sáng tạo ý tưởng, thích nghi nhanh, ứng dụng kỹ thuật số vào bài thuyết trình…

6. Trại hè Summer Camp 2024 tại BingGo Leaders

Summer Camp cho bé tại BingGo Leaders
Summer Camp cho bé tại BingGo Leaders

BingGo Leaders hiện tại đã ra mắt Summer Camp 2024, mang đến một mùa hè “siêu trải nghiệm” cho các bé nhỏ với 4 tuần học tập đầy ý nghĩa. Chương trình này hứa hẹn không chỉ giúp con bứt phá khả năng ngôn ngữ, mà còn phát triển kỹ năng mềm và tận hưởng niềm vui trọn vẹn của một mùa hè đích thực!

Chương trình học là sự kết hợp giữa hai khung chương trình tiếng Anh Cambridge và STEAM, giúp con rèn luyện chuyên sâu kỹ năng Nghe – Nói. Kết thúc lớp học hè tiếng Anh này, bé sẽ cải thiện rõ rệt khả năng phản biện, phản xạ và tự tin giao tiếp theo chuẩn Cambridge. Hơn nữa, con còn có cơ hội phát triển thể chất, học được những kỹ năng sống quan trọng và có thêm những kỉ niệm đáng nhớ.

Ngoài ra, hàng tuần, BingGo Leaders tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời bổ ích, mang đến cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên và kết nối với cộng đồng. Bé sẽ phát triển thêm nhiều kỹ năng mềm và ứng dụng các bài học vào cuộc sống hàng ngày.

Tham khảo bài viết: 99+ Từ Vựng Tiếng Anh Cho Bé Mẫu Giáo Thông Dụng Nhất

Trong kỳ nghỉ hè nè, tham gia các chương trình tiếng Anh mùa hè cho bé không chỉ giúp trẻ nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng mềm, tạo cơ hội giao lưu, kết bạn. Lựa chọn chương trình phù hợp giúp con có một mùa hè ý nghĩa, vừa học vừa chơi, phát triển toàn diện. Hãy cùng con trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và bổ ích trong mùa hè này, đồng thời cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh tự tin nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close