fbpx

3 Cách Đơn Giản Mà Hiệu Quả Để Con Nói Thạo Tiếng Anh Ở Nhà

Nhiều phụ huynh chia sẻ muốn con giao tiếp tốt tiếng Anh nhưng không tự tin nói tiếng Anh với con, không có thời gian kèm con, không có nhiều tiền cho con học trung tâm “xịn”. Con cũng không hào hứng, hợp tác khi phải học. Dưới đây là 3 cách đơn giản, thoải mái và không mất nhiều thời gian, tiền bạc giúp con nói tiếng Anh thành thạo từ sớm.

Cách 1: Xem tiếng Anh qua Youtube

Youtube là một nguồn học tiếng Anh phong phú cho con

Đây là một cách rất phổ biến vì nguồn video trên Youtube để con học tiếng Anh vô cùng phong phú. Hơn nữa, khi học qua các kênh Youtube, con có thể nhìn hình ảnh sôi động, nhiều màu sắc, lắng nghe âm thanh bắt tai, như vậy sẽ học hiệu quả hơn rất nhiều.

Tuỳ theo độ tuổi và khả năng của con mà bố mẹ lựa chọn nội dung xem phù hợp:

Lưu ý rằng, con chỉ được xem 30 phút mỗi ngày để tránh hại mắt. Để con tuân thủ nguyên tắc 30 phút, hãy cài đặt thời gian hẹn giờ cho con trên điện thoại hoặc iPad & đặc biệt là ba mẹ không bao giờ được thoả hiệp với con về thời gian xem.

MÁCH BA MẸ 9 KÊNH YOUTUBE TIẾNG ANH, CON HỌC LÀ MÊ

Cách 2: Học qua App đọc truyện tiếng Anh

Học tiếng Anh qua app đọc truyện giúp con nhanh tiến bộ

Có rất nhiều ứng dụng học tiếng Anh có tính năng tự đọc truyện cho bé nghe. Chip Chip muốn giới thiệu đến bố mẹ một app đọc truyện tiếng Anh rất tốt cho các bé, đó chính là Epic! Đây là một lựa chọn tốt với kho truyện online khổng lồ với hàng chục ngàn tựa sách, nội dung hấp dẫn phù hợp nhiều độ tuổi & trình độ của trẻ em. Để dùng Epic free, ba mẹ có thể đăng ký dưới dạng tài khoản của 1 đơn vị giáo dục (Epic School), tại đây: https://www.getepic.com/educators

ĐIỂM DANH 8 ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH ONLINE MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM

Cách 3: Học 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài

Cho bé học tiếng Anh tại nhà 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài

Nếu con từ 5 tuổi trở lên, bắt đầu tìm cho con giáo viên nước ngoài kèm riêng online để đồng hành lâu dài tại nhà. Giáo viên giỏi và “hợp cạ” với con sẽ giúp con vừa tự tin, vừa yêu thích khi giao tiếp tiếng Anh trong thời gian dài.

Có thể tìm giáo viên qua các nền tảng kết nối giáo viên trung gian dành cho trẻ em như của Chip Chip: https://chipchip.edu.vn/NewIndex.aspx Việc học trực tiếp với giáo viên kèm riêng cũng giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí hơn là học tại trung tâm.

Hiệu quả của việc học tiếng Anh của con được tích luỹ từ nhiều hoạt động tiếp xúc với tiếng Anh. Không có một phương pháp duy nhất nào có thể giúp giao tiếp tốt được tiếng Anh. Ba mẹ hãy kết hợp song song các cách trên một cách kiên trì, chắc chắn con sẽ giao tiếp tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close