fbpx

11 Trang Học Tiếng Anh Trẻ Em Online Miễn Phí Và Thú Vị

Đối với các bạn nhỏ, học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là tiếp thu một ngôn ngữ mới mà còn mở ra cánh cửa để con khám phá thế giới vô tận với những kiến thức mới mẻ, thú vị. Với sự phát triển của công nghệ, việc học tiếng Anh trẻ em online miễn phí đã trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, mang lại hình thức học tập thuận tiện và linh hoạt. 

Trong bài viết này, Chip Chip sẽ chia sẻ 11 trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí và thú vị cho các bé. Bố mẹ tham khảo để hỗ trợ con trong quá trình học và phát triển kỹ năng tiếng Anh nhé!

1. Duolingo – Học tiếng Anh vui nhộn

học tiếng anh trẻ em online miễn phí duolingo
Duolingo – trang web học tiếng Anh online vui nhộn cho bé

Duolingo là một trong những ứng dụng học tiếng anh trẻ em online miễn phí được nhiều người học lựa chọn và đánh giá cao hiện nay. Với giao diện thân thiện, các bài học trên Duolingo được thiết kế theo hình thức trò chơi giúp bé hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng, hiệu quả. Con có thể học thêm nhiều từ vựng, ngữ pháp và thực hành kỹ năng nghe và nói thông qua những bài học thú vị và hấp dẫn này.

Bên cạnh đó, Duolingo còn thiết kế một phần mềm dành riêng cho trẻ em mẫu giáo là Duolingo ABC, giúp con tiếp cận tiếng Anh một cách vui nhộn và đơn giản. Với các bài học về chữ cái, số đếm và hình ảnh sinh động, bé có thể tiếp thu nhanh chóng và yêu thích tiếng Anh từ những bài học đầu tiên.

2. ABCmouse – Học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao

học tiếng anh trẻ em online miễn phí abcmouse
ABCmouse – website học tiếng Anh online trẻ em từ cơ bản đến nâng cao

ABCmouse cung cấp môi trường học tập đa dạng với nhiều hoạt động phong phú giúp các con tiếp cận tiếng Anh một cách toàn diện. Từ việc nhận biết chữ cái, đếm số đến việc viết câu hoàn chỉnh và đọc đoạn văn ngắn, bé sẽ dần tiến bộ qua các cấp độ khác nhau. 

Trang web này mang đến cho con đầy đủ các bài học, hoạt động học tập, bài tập và sách giáo khoa, phân loại theo độ tuổi và trình độ của trẻ em, từ mẫu giáo đến lớp 2. Hơn nữa, ABCmouse còn tích hợp nhiều bài hát và video mang tính giáo dục để giúp trẻ luôn hứng thú trong quá trình học, phát triển kỹ năng ngôn ngữ tự nhiên. 

3. Funbrain – Học Tiếng Anh trẻ em online miễn phí qua trò chơi

học tiếng anh trẻ em online miễn phí funbrain
Funbrain – trang web học tiếng Anh online cho bé qua trò chơi

Với Funbrain, học tiếng anh trẻ em online miễn phí trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Website này có rất nhiều trò chơi thú vị, giúp con rèn luyện từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng đọc tiếng Anh. Từ những trò chơi đơn giản như “Chữ cái lắp ghép” đến những trò chơi phức tạp hơn như “Đấu trường từ vựng”, con sẽ luôn tìm thấy niềm vui khi học tiếng Anh trên Funbrain.

4. British Council Kids – Học tiếng Anh với giọng Anh ngữ

học tiếng anh trẻ em online miễn phí British Council Kids
British Council Kids – trang web học tiếng Anh cho bé với giọng Anh ngữ

British Council Kids cung cấp các tài liệu học tiếng Anh trẻ em online miễn phí, chất lượng cao với giọng đọc chuẩn Anh ngữ. Trang web có sự phân chia các bài học theo độ tuổi và trình độ, từ trẻ nhỏ đến lứa tuổi vị thành niên. Nhờ đó, con có thể chủ động xây dựng lộ trình và kế hoạch học tập phù hợp và tiến bộ vượt trội.

Tham khảo bài viết: Bật Mí Phương Pháp Luyện Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Cho Bé 10 Tuổi

5. PBS Kids – Học tiếng Anh qua phim hoạt hình yêu thích

học tiếng anh trẻ em online miễn phí PBS Kids
PBS Kids – trang web giúp con học tiếng Anh online qua phim hoạt hình yêu thích

PBS Kids không chỉ là một trang web giải trí mà còn là một công cụ học tập hiệu quả cho trẻ em. Website này được thực hiện bởi American Public Broadcasting Service (PBS) và là nơi mang đến nhiều tài nguyên giáo dục chất lượng cao, chẳng hạn như các trò chơi, tài liệu, hàng loạt phim hoạt hình và chương trình giáo dục đa dạng.ừ đó giúp con học tập, phát triển các kỹ năng một cách thú vị và sáng tạo. 

Với các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như “Arthur” hay “Curious George”, trẻ có thể học tiếng Anh theo cách rất tự nhiên, đồng thời biết thêm nhiều câu chuyện thú vị và bài học có ý nghĩa. Ngoài ra, trang web còn nhiều trò chơi như “Super Why ABC Adventures,” “The Cat in the Hat Builds That,”… giúp con học từ vựng, luyện đọc, viết hiệu quả.

6. Storynory – Học tiếng Anh qua câu chuyện thiếu nhi

học tiếng anh trẻ em online miễn phí Storynory
Storynory – trang web học tiếng Anh qua câu chuyện thiếu nhi

Storynory là một trang web tuyệt vời để các con rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh và nâng cao vốn từ vựng thông qua việc nghe những câu chuyện thiếu nhi thú vị. Trang web này cung cấp cả bản đọc và phát thanh bởi những diễn viên chuyên nghiệp, giúp bé dễ dàng hiểu và cảm nhận câu chuyện.

7. National Geographic Kids – Học tiếng Anh qua khám phá thế giới tự nhiên

học tiếng anh trẻ em online miễn phí National Geographic Kids
National Geographic Kids – trang web học tiếng Anh cho con qua khám phá thế giới tự nhiên

Với National Geographic Kids, các bé nhỏ không chỉ có cơ hội học tiếng Anh theo một cách rất hào hứng mà còn được khám phá vẻ đẹp của thế giới tự nhiên thông qua những hình ảnh và video tuyệt đẹp. Trang web này cung cấp hàng loạt video về động vật, thiên nhiên, và văn hóa, giúp con hiểu biết và yêu thích thế giới xung quanh hơn.

TÌM HIỂU KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE GIÚP CON TỰ TIN GIÁO TIẾP CHỈ SAU 3 THÁNG

8. ESL Kids World – Học tiếng Anh qua các tài liệu giáo dục

học tiếng anh trẻ em online miễn phí ESL Kids World
ESL Kids World – bé học tiếng Anh qua các tài liệu giáo dục

ESL Kids World là trang web có nhiều tài liệu giáo dục hữu ích cho bé học tiếng Anh online miễn phí. Từ những bài tập viết, ghép hình đến những bài kiểm tra ngắn, con có thể rèn luyện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả.

9. ABCya – Học tiếng Anh qua trò chơi giáo dục

học tiếng anh trẻ em online miễn phí  ABCya
ABCya – giúp con học tiếng Anh qua trò chơi giáo dục

ABCya là một trong những trang web giáo dục trực tuyến hàng đầu, chuyên về các trò chơi giáo dục dành cho trẻ em. Trang web này được phát triển bởi một giáo viên và nhà phát triển phần mềm giáo dục, nhằm cung cấp các hoạt động thú vị và hấp dẫn cho các em học sinh. 

ABCya được nhiều phụ huynh đánh giá là một kho trò chơi giáo dục bổ ích, không chỉ giúp trẻ trau dồi tiếng Anh mà còn rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết như đọc, viết, tính toán, tư duy logic, khám phá thế giới… Nhờ tính chất thú vị và khơi gợi sự hứng thú của những trò chơi ở đây, con có thể học thoải mái, vui vẻ và hiệu quả.

10. Oxford Owl – Học tiếng Anh qua sách điện tử

học tiếng anh trẻ em online miễn phí Oxford Owl
Oxford Owl – con học tiếng Anh qua sách điện tử

Oxford Owl là trang web chứa đựng hàng loạt tài liệu giáo dục và hoạt động tiếng Anh miễn phí cho trẻ em. Ở website này, bé có thể linh hoạt học tiếng Anh thông qua các bài học, câu chuyện, sách điện tử và những hoạt động rèn luyện kỹ năng đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng. 

Một điểm nổi bật của website được phát triển bởi Oxford University Press này chính là lưu trữ hàng trăm sách điện tử miễn phí cho trẻ từ độ tuổi mẫu giáo đến lớp học tiểu học. Những tài liệu học tập này đều được thiết kế với hình ảnh sinh động, nội dung bao gồm câu chuyện thú vị, giúp con yêu thích việc đọc và học tiếng Anh hơn.

Tham khảo bài viết: TOP 6 Chủ Đề Nói Tiếng Anh Phổ Biến Nhất Cho Bé Tiểu Học

11. Learning Chocolate – Học từ vựng tiếng Anh qua thẻ

học tiếng anh trẻ em online miễn phí Learning Chocolate
Learning Chocolate – bé học từ vựng tiếng Anh qua thẻ

Learning Chocolate tập trung vào việc học từ vựng tiếng Anh thông qua thẻ bao gồm hình ảnh và âm thanh. Trang web này cung cấp các bài học từ vựng theo chủ đề như thực phẩm, động vật, màu sắc… Mỗi từ vựng đi kèm với một hình ảnh và âm thanh phát âm giúp con dễ dàng ghi nhớ và nắm vững từ mới.

Với 11 trang học tiếng Anh trẻ em online miễn phí và thú vị mà Chip Chip đã giới thiệu, mong rằng bố mẹ có thể giúp cho quá trình học tiếng Anh của con không còn là một việc nhàm chán mà trở thành một cuộc phiêu lưu vui vẻ. Hãy cùng con kết hợp nhiều website và lên kế hoạch học tập phù hợp với khả năng, thời gian, sở thích của con để phát triển kỹ năng ngôn ngữ nhanh chóng, đồng thời mở rộng hiểu biết, bố mẹ nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Press ESC to close